000 00765nam a22001697a 4500
005 20250612165022.0
008 250527s2025 vm ||||| |||| 00| | vie d
040 _aISVNU
082 _a658.8
_bNG-U
100 _aNguyễn, Thị Minh Uyên
245 _aFactors influencing gen z's intentions to purchase fashion products on Tiktok in Vietnam /
_cNguyễn Thị Minh Uyên; Nghd. : Nguyễn Thị Huyền
260 _aHà Nội :
_bTQT,
_c2025
300 _a63 p. ;
502 _aKhóa luận tốt nghiệp cho sinh viên chương trình đào tạo bậc đại học ngành Marketing -- Trường Quốc tế. Đại học Quốc gia Hà Nội cùng Đại học Help, 2025
856 _uhttps://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/173013
942 _2ddc
_cKL
999 _c11034
_d11034