000 00886nam a22001817a 4500
005 20251020110425.0
008 250602s2025 vm ||||| |||| 00| | vie d
040 _aISVNU
082 _a658.8
_bĐI-L
100 _aĐinh Thị Yến Ly
245 _aFactors Influencing Parents' Repurchase Intentions at English Language Centers in Vinh City: A Case Study of Asem Vietnam /
_cĐinh Thị Yến Ly; Nghd. : Nguyễn Thị Hồng Hanh, Stephane Jaouen
260 _aHà Nội :
_bTQT,
_c2025
300 _a130 p. ;
502 _aLuận văn Thạc sĩ Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing tốt nghiệp cho chương trình đào tạo Thạc sĩ -- Trường Quốc tế. Đại học Quốc gia Hà Nội cùng Đại học Nantes, 2025
700 _aNguyễn Thị Hồng Hanh, người hướng dẫn
700 _aStephane Jaouen, người hướng dẫn
942 _2ddc
_cTH
999 _c11302
_d11302