000 00827nam a22001817a 4500
005 20251020113511.0
008 250602s2025 vm ||||| |||| 00| | vie d
040 _aISVNU
082 _a658.8
_bNG-H
100 _aNguyen Như Hưng
245 _aFactors influencing customer buying intention on shopeefood in Hanoi /
_cNguyễn Như Hưng; Nghd. : Nguyễn Thị Hồng Hanh, Stephane Jaouen
260 _aHà Nội :
_bTQT,
_c2025
300 _a60 p. ;
502 _aLuận văn Thạc sĩ Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing tốt nghiệp cho chương trình đào tạo Thạc sĩ -- Trường Quốc tế. Đại học Quốc gia Hà Nội cùng Đại học Nantes, 2025
700 _aNguyễn Thị Hồng Hanh, người hướng dẫn
700 _aStephane Jaouen, người hướng dẫn
942 _2ddc
_cTH
999 _c11303
_d11303