000 00862nam a22001817a 4500
005 20251020114132.0
008 250602s2025 vm ||||| |||| 00| | vie d
040 _aISVNU
082 _a658.8
_bPH-P
100 _aPhạm Minh Phương
245 _aThe Impact of Personalized Facebook Advertising on Brand Equity in the Retail Industry:
_bA Case Study of Hanoi /
_cPhạm Minh Phương; Nghd. : Trương Thị Huệ, Stephane Jaouen
260 _aHà Nội :
_bTQT,
_c2025
300 _a80 p. ;
502 _aLuận văn Thạc sĩ Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing tốt nghiệp cho chương trình đào tạo Thạc sĩ -- Trường Quốc tế. Đại học Quốc gia Hà Nội cùng Đại học Nantes, 2025
700 _aTrương Thị Huệ, người hướng dẫn
700 _aStephane Jaouen, người hướng dẫn
942 _2ddc
_cTH
999 _c11306
_d11306