000 00831nam a22001817a 4500
005 20251020114710.0
008 250602s2025 vm ||||| |||| 00| | vie d
040 _aISVNU
082 _a658.8
_bNG-L
100 _aNguyễn Mỹ Linh
245 _aFactors influencing customer’s decision to buy green product online in Vietnam /
_cNguyễn Mỹ Linh; Nghd. : Lưu Thị Minh Ngọc, Stephane Jaouen
260 _aHà Nội :
_bTQT,
_c2025
300 _a82 p. ;
502 _aLuận văn Thạc sĩ Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing tốt nghiệp cho chương trình đào tạo Thạc sĩ -- Trường Quốc tế. Đại học Quốc gia Hà Nội cùng Đại học Nantes, 2025
700 _aLưu Thị Minh Ngọc, người hướng dẫn
700 _aStephane Jaouen, người hướng dẫn
942 _2ddc
_cTH
999 _c11308
_d11308