000 00800nam a22001817a 4500
005 20251212162843.0
008 250602s2025 vm ||||| |||| 00| | vie d
082 _a650
_bLE-T
100 _aLê Thăng
245 _aTH True Milk - Leveraging Social Media to Shape Brand Perception /
_cLê Thăng; Nghd. :TS. Nguyễn Thị Hồng Hanh; PGS. TS. Roger Tung
260 _aHà Nội :
_bTQT,
_c2025
300 _a51 p. ;
502 _aLuận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tốt nghiệp cho chương trình đào tạo Thạc sĩ -- Trường Quốc tế. Đại học Quốc gia Hà Nội cùng Đại học KH&CN Lunghwa, 2025
700 _aNguyễn Thị Hồng Hanh, Người hướng dẫn
700 _aRoger Tung, Người hướng dẫn
911 _aH.Quyên
942 _2ddc
_cTH
999 _c11324
_d11324