000 00851nam a22001697a 4500
005 20251215113243.0
008 250604s2020 vm ||||| |||| 00| | vie d
082 _a658.8
_bNG-T
100 _aNguyễn Phan Tuấn
245 _aFactors influencing online brand trust in the Vietnamese pharmaceutical industry /
_cNguyễn Phan Tuấn ; Nghd. : TS. Nguyễn Thị Hồng Hanh; Dr. Stephane Jaouen
260 _aHà Nội :
_bTQT,
_c2020
300 _a102 p. ;
502 _aLuận văn Thạc sĩ Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing tốt nghiệp cho chương trình đào tạo Thạc sĩ -- Trường Quốc tế. Đại học Quốc gia Hà Nội cùng Đại học Nantes (Cộng hoà Pháp), 2025
700 _aNguyễn Thị Hồng Hanh, Người hướng dẫn
700 _aStephane Jaouen, Người hướng dẫn
942 _2ddc
_cTH
999 _c11344
_d11344