Applying machine learning methods to analyze customer feedback / (Record no. 10739)

000 -Đầu biểu
00650nam a22001937a 4500
005 - Thời gian tạo/Chỉnh sửa
20240802102740.0
008 - Cấu thành dữ liệu có độ dài cố định -- Thông tin chung
240802b2024 us ||||| |||| 00| | eng d
041 ## - Mã ngôn ngữ
Mã ngôn ngữ chính văn eng
082 ## - Chỉ số phân loại DDC
Ký hiệu phân loại 006.3
Chỉ số cutter TR_S
100 ## - Tiêu đề chính - Tên cá nhân
Tên cá nhân Trần Hoàng Sơn
245 ## - Nhan đề và thông tin trách nhiệm
Nhan đề Applying machine learning methods to analyze customer feedback /
Thông tin trách nhiệm Trần Hoàng Sơn ; Nghd. : Trương Công Đoàn
260 ## - Địa chỉ xuất bản
Nơi xuất bản H. :
Nhà xuất bản Trường Quốc tế,
Năm xuất bản, phát hành 2024
300 ## - Mô tả vật lý
Số trang 43 p. ;
Khổ cỡ 30 cm.
653 ## - Từ khóa tự do
Từ khóa tự do BDA2020A
653 ## - Từ khóa tự do
Từ khóa tự do Khóa luận chương trình BDA
653 ## - Từ khóa tự do
Từ khóa tự do Phân tích dữ liệu kinh doanh
700 ## - Tiêu đề bổ sung - Tên cá nhân
Tên cá nhân Trương Công Đoàn, người hướng dẫn
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Nguồn phân loại
Kiểu tài liệu Khóa luận
Holdings
Dừng lưu thông Mất tài liệu Nguồn phân loại Hư hỏng tài liệu Không cho mượn Thư viện sở hữu Thư viện hiện tại Kho tài liệu Ngày bổ sung Số lần ghi mượn Ký hiệu phân loại Đăng ký cá biệt Cập nhật lần cuối Ngày áp dụng giá thay thế Kiểu tài liệu
N/A N/A   N/A N/A Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Trịnh Văn Bô Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Trịnh Văn Bô Kho khóa luận, luận văn 02/08/2024   006.3 TR_S 2024 TVB.3/00015 02/08/2024 02/08/2024 Khóa luận