Corporate Social Responsibility : strategic intergration and competitiveness for Vietnam companies : (Record no. 7821)

000 -Đầu biểu
02051nam a2200265 a 4500
001 - Mã điều khiển
Trường điều khiển VNU150137683
005 - Thời gian tạo/Chỉnh sửa
20240612150700.0
008 - Cấu thành dữ liệu có độ dài cố định -- Thông tin chung
131031s2010 vm |||||||||||||||||vie||
040 ## - Nguồn biên mục
Cơ quan biên mục gốc ISVNU
Cơ quan sao chép ISVNU
041 0# - Mã ngôn ngữ
Mã ngôn ngữ chính văn vie
082 74 - Chỉ số phân loại DDC
Ký hiệu phân loại 657
100 1# - Tiêu đề chính - Tên cá nhân
Tên cá nhân Nguyễn, Thanh Huyền
245 10 - Nhan đề và thông tin trách nhiệm
Nhan đề Corporate Social Responsibility : strategic intergration and competitiveness for Vietnam companies :
Phần còn lại của nhan đề Khóa luận tốt nghiệp cử nhân Kinh doanh ngành Kế toán /
Thông tin trách nhiệm Nguyễn Thanh Huyền ; Nghd. : Phạm Đức Hiếu
260 ## - Địa chỉ xuất bản
Nơi xuất bản Hà Nội :
Nhà xuất bản KQT,
Năm xuất bản, phát hành 2010
300 ## - Mô tả vật lý
Số trang 63 tr. +
Tư liệu đi kèm 1 CD-ROM
502 ## - Phụ chú luận án luận văn
Phụ chú luận văn, luận án Khóa luận tốt nghiệp cử nhân Kinh doanh nghành Kế toán -- Khoa Quốc tế. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2010
520 ## - Tóm tắt/Chú giải
Tóm tắt CSR has become a burning issue in the world. As Vietnam is among the world’s fastest-growing economy, CSR has become even more important for the country to develop sustainably. This paper aims to discover how organizations in Vietnam view CSR and CSR reporting, whether CSR information have any effect on the Vietnam customer behavior, and the attitude of Vietnam accountant toward CSR reporting. The results of the study provide evidence that there is strong support for CSR from managers and a growing awareness among consumers and accountants. Nevertheless, there is expectation gap between how people perceive and how people act because there are lack of adequate CSR disclosure from firm, and not-so-enthusiastic support actions from consumers due to the barriers in living expenses, and low effective CSR communication tools that companies use. However, with highly positive attitude toward the important of CSR and the willingness to learn and gain more knowledge about this issue found from the survey have drawing potential bright future for CSR in Vietnam.
653 ## - Từ khóa tự do
Từ khóa tự do K4A
653 ## - Từ khóa tự do
Từ khóa tự do Kế toán
653 ## - Từ khóa tự do
Từ khóa tự do Khóa luận chương trình HELP
653 ## - Từ khóa tự do
Từ khóa tự do Quản trị kinh doanh
700 1# - Tiêu đề bổ sung - Tên cá nhân
Tên cá nhân Phạm, Đức Hiếu,
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Nguồn phân loại
Kiểu tài liệu Khóa luận
Holdings
Dừng lưu thông Mất tài liệu Nguồn phân loại Hư hỏng tài liệu Không cho mượn Thư viện sở hữu Thư viện hiện tại Kho tài liệu Ngày bổ sung Nguồn bổ sung Số lần ghi mượn Ký hiệu phân loại Đăng ký cá biệt Cập nhật lần cuối Ngày áp dụng giá thay thế Kiểu tài liệu
N/A N/A   N/A N/A Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Hacinco Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Hacinco Kho khóa luận, luận văn 13/10/2015 1   657 NG-H 2010 E-T7/00176 23/09/2019 23/10/2019 Khóa luận