Factors influencing customer purchase intention in TikTok Shop livestream shopping in Vietnam / Phạm Thành Trung; Nghd. : Lưu Thị Minh Ngọc, Stephane Jaouen
Material type:
TextPublication details: Hà Nội : TQT, 2025Description: 61 pDDC classification: 658.8 Dissertation note: Luận văn Thạc sĩ Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing tốt nghiệp cho chương trình đào tạo Thạc sĩ -- Trường Quốc tế. Đại học Quốc gia Hà Nội cùng Đại học Nantes, 2025
| Item type | Current library | Call number | Status | Date due | Barcode | Item holds |
|---|---|---|---|---|---|---|
Luận án, luận văn
|
Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Trịnh Văn Bô
Thư viện Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội |
658.8 P-TR | Available | TVB.3/00362 |
Total holds: 0
Luận văn Thạc sĩ Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing tốt nghiệp cho chương trình đào tạo Thạc sĩ -- Trường Quốc tế. Đại học Quốc gia Hà Nội cùng Đại học Nantes, 2025





Luận án, luận văn
There are no comments on this title.