Normal view MARC view ISBD view

Factors influencing customer buying intention on shopeefood in Hanoi / Nguyễn Như Hưng; Nghd. : Nguyễn Thị Hồng Hanh, Stephane Jaouen

By: Nguyen Như HưngContributor(s): Nguyễn Thị Hồng Hanh, người hướng dẫn | Stephane Jaouen, người hướng dẫnMaterial type: TextTextPublication details: Hà Nội : TQT, 2025Description: 60 pDDC classification: 658.8 Dissertation note: Luận văn Thạc sĩ Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing tốt nghiệp cho chương trình đào tạo Thạc sĩ -- Trường Quốc tế. Đại học Quốc gia Hà Nội cùng Đại học Nantes, 2025
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current library Call number Status Date due Barcode Item holds
Luận án, luận văn Luận án, luận văn Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Trịnh Văn Bô

Thư viện Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Kho khóa luận, luận văn
658.8 NG-H Available TVB.3/00365
Total holds: 0

Luận văn Thạc sĩ Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing tốt nghiệp cho chương trình đào tạo Thạc sĩ -- Trường Quốc tế. Đại học Quốc gia Hà Nội cùng Đại học Nantes, 2025

There are no comments on this title.

to post a comment.
Factors influencing customer buying intention on shopeefood in Hanoi /
Nguyen Như Hưng
2025
Kho khóa luận, luận văn,
(TVB.3/00365 -/- 658.8 NG-H -/- E-T7)

QRcode