Normal view MARC view ISBD view

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Chi nhánh Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Thăng Long / Hoàng Anh Dũng; Nghd. : Đào Tùng

By: Hoàng, Anh DũngContributor(s): Đào Tùng [người hướng dẫn ]Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: Hà Nội : KQT, 2013Description: 98 trDDC classification: 332.1 Dissertation note: Luận văn Thạc sỹ Ngân hàng - Tài chính - Bảo hiểm -- Khoa Quốc tế. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2013
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current library Call number Status Date due Barcode Item holds
Khóa luận Khóa luận Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Hacinco

Thư viện Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Kho khóa luận, luận văn
332. HO-D 2012 Available E-T7/00301
Total holds: 0

Luận văn Thạc sỹ Ngân hàng - Tài chính - Bảo hiểm -- Khoa Quốc tế. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2013

There are no comments on this title.

to post a comment.
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Chi nhánh Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển Thăng Long /
Hoàng, Anh Dũng
2013
Kho khóa luận, luận văn,
(E-T7/00301 -/- 332. HO-D 2012 -/- E-T7)

QRcode