Normal view MARC view ISBD view

Nghiên cứu và đề xuất giải pháp trung thành hoá khách hàng doanh nghiệp tại chi nhánh Maritime Bank Thanh Xuân / Phùng Kỳ Vinh; Nghd. : Đào Tùng

By: Phùng, Kỳ VinhContributor(s): Đào Tùng [Người hướng dẫn ]Material type: TextTextLanguage: Vietnamese Publication details: Hà Nội : KQT, 2010-2012Description: 96 trDDC classification: 332.1 Dissertation note: Luận văn Thạc sỹ Ngân hàng - Tài chính - Bảo hiểm -- Khoa Quốc tế. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2013
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current library Call number Status Date due Barcode Item holds
Khóa luận Khóa luận Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Hacinco

Thư viện Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Kho khóa luận, luận văn
332. PH-V 2011 Available E-T7/00422
Total holds: 0

Luận văn Thạc sỹ Ngân hàng - Tài chính - Bảo hiểm -- Khoa Quốc tế. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2013

There are no comments on this title.

to post a comment.
Nghiên cứu và đề xuất giải pháp trung thành hoá khách hàng doanh nghiệp tại chi nhánh Maritime Bank Thanh Xuân /
Phùng, Kỳ Vinh
2010
Kho khóa luận, luận văn,
(E-T7/00422 -/- 332. PH-V 2011 -/- E-T7)

QRcode