The Impact of OTAs (Online Travel Agencies) on The Consumer Behavior of Gen Z Customers in Vietnam / (Record no. 11041)

000 -Đầu biểu
00757nam a22001697a 4500
005 - Thời gian tạo/Chỉnh sửa
20250618162906.0
008 - Cấu thành dữ liệu có độ dài cố định -- Thông tin chung
250527s2025 vm ||||| |||| 00| | vie d
040 ## - Nguồn biên mục
Cơ quan biên mục gốc ISVNU
082 ## - Chỉ số phân loại DDC
Ký hiệu phân loại 658.8
Chỉ số cutter BU-P
100 ## - Tiêu đề chính - Tên cá nhân
Tên cá nhân Bùi, Hữu Phong
245 ## - Nhan đề và thông tin trách nhiệm
Nhan đề The Impact of OTAs (Online Travel Agencies) on The Consumer Behavior of Gen Z Customers in Vietnam /
Thông tin trách nhiệm Bùi Hữu Phong; Nghd. :Nguyễn Thị Huyền
260 ## - Địa chỉ xuất bản
Nơi xuất bản Hà Nội :
Nhà xuất bản TQT,
Năm xuất bản, phát hành 2025
300 ## - Mô tả vật lý
Số trang 51 p. ;
502 ## - Phụ chú luận án luận văn
Phụ chú luận văn, luận án Khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên chương trình đào tạo bậc đại học ngành Marketing -- Trường Quốc tế. Đại học Quốc gia Hà Nội cùng Đại học Help, 2025
856 ## - Địa chỉ điện tử
Địa chỉ điện tử https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/173007
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Nguồn phân loại
Kiểu tài liệu Khóa luận
Holdings
Dừng lưu thông Mất tài liệu Nguồn phân loại Hư hỏng tài liệu Không cho mượn Thư viện sở hữu Thư viện hiện tại Kho tài liệu Ngày bổ sung Số lần ghi mượn Ký hiệu phân loại Đăng ký cá biệt Cập nhật lần cuối Ngày áp dụng giá thay thế Kiểu tài liệu
N/A N/A   N/A N/A Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Xuân Thủy Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Xuân Thủy Kho khóa luận, luận văn 27/05/2025   658.8 BU-P E-T7/00834 27/05/2025 27/05/2025 Khóa luận