TH True Milk - Leveraging Social Media to Shape Brand Perception / (Record no. 11324)

000 -Đầu biểu
00800nam a22001817a 4500
005 - Thời gian tạo/Chỉnh sửa
20251212162843.0
008 - Cấu thành dữ liệu có độ dài cố định -- Thông tin chung
250602s2025 vm ||||| |||| 00| | vie d
082 ## - Chỉ số phân loại DDC
Ký hiệu phân loại 650
Chỉ số cutter LE-T
100 ## - Tiêu đề chính - Tên cá nhân
Tên cá nhân Lê Thăng
245 ## - Nhan đề và thông tin trách nhiệm
Nhan đề TH True Milk - Leveraging Social Media to Shape Brand Perception /
Thông tin trách nhiệm Lê Thăng; Nghd. :TS. Nguyễn Thị Hồng Hanh; PGS. TS. Roger Tung
260 ## - Địa chỉ xuất bản
Nơi xuất bản Hà Nội :
Nhà xuất bản TQT,
Năm xuất bản, phát hành 2025
300 ## - Mô tả vật lý
Số trang 51 p. ;
502 ## - Phụ chú luận án luận văn
Phụ chú luận văn, luận án Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tốt nghiệp cho chương trình đào tạo Thạc sĩ -- Trường Quốc tế. Đại học Quốc gia Hà Nội cùng Đại học KH&CN Lunghwa, 2025
700 ## - Tiêu đề bổ sung - Tên cá nhân
Tên cá nhân Nguyễn Thị Hồng Hanh, Người hướng dẫn
700 ## - Tiêu đề bổ sung - Tên cá nhân
Tên cá nhân Roger Tung, Người hướng dẫn
911 ## - Thông tin người biên mục
Người nhập H.Quyên
942 ## - Dạng tài liệu (KOHA)
Nguồn phân loại
Kiểu tài liệu Luận án, luận văn
Holdings
Dừng lưu thông Mất tài liệu Nguồn phân loại Hư hỏng tài liệu Không cho mượn Thư viện sở hữu Thư viện hiện tại Kho tài liệu Ngày bổ sung Ký hiệu phân loại Đăng ký cá biệt Cập nhật lần cuối Ngày áp dụng giá thay thế Kiểu tài liệu
N/A N/A   N/A N/A Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Trịnh Văn Bô Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Trịnh Văn Bô Kho khóa luận, luận văn 12/12/2025 650 LE-T TVB.3/00388 12/12/2025 12/12/2025 Luận án, luận văn