Normal view MARC view ISBD view

TH True Milk - Leveraging Social Media to Shape Brand Perception / Lê Thăng; Nghd. :TS. Nguyễn Thị Hồng Hanh; PGS. TS. Roger Tung

By: Lê ThăngContributor(s): Nguyễn Thị Hồng Hanh, Người hướng dẫn | Roger Tung, Người hướng dẫnMaterial type: TextTextPublication details: Hà Nội : TQT, 2025Description: 51 pDDC classification: 650 Dissertation note: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tốt nghiệp cho chương trình đào tạo Thạc sĩ -- Trường Quốc tế. Đại học Quốc gia Hà Nội cùng Đại học KH&CN Lunghwa, 2025
    Average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Current library Call number Status Date due Barcode Item holds
Luận án, luận văn Luận án, luận văn Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Trịnh Văn Bô

Thư viện Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Kho khóa luận, luận văn
650 LE-T Available TVB.3/00388
Total holds: 0

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tốt nghiệp cho chương trình đào tạo Thạc sĩ -- Trường Quốc tế. Đại học Quốc gia Hà Nội cùng Đại học KH&CN Lunghwa, 2025

There are no comments on this title.

to post a comment.
TH True Milk - Leveraging Social Media to Shape Brand Perception /
Lê Thăng
2025
Kho khóa luận, luận văn,
(TVB.3/00388 -/- 650 LE-T -/- E-T7)

QRcode