TH True Milk - Leveraging Social Media to Shape Brand Perception / Lê Thăng; Nghd. :TS. Nguyễn Thị Hồng Hanh; PGS. TS. Roger Tung
Material type:
TextPublication details: Hà Nội : TQT, 2025Description: 51 pDDC classification: 650 Dissertation note: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tốt nghiệp cho chương trình đào tạo Thạc sĩ -- Trường Quốc tế. Đại học Quốc gia Hà Nội cùng Đại học KH&CN Lunghwa, 2025
| Item type | Current library | Call number | Status | Date due | Barcode | Item holds |
|---|---|---|---|---|---|---|
Luận án, luận văn
|
Thư viện Trường Quốc tế - Cơ sở Trịnh Văn Bô
Thư viện Trường Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội |
650 LE-T | Available | TVB.3/00388 |
Total holds: 0
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tốt nghiệp cho chương trình đào tạo Thạc sĩ -- Trường Quốc tế. Đại học Quốc gia Hà Nội cùng Đại học KH&CN Lunghwa, 2025





Luận án, luận văn
There are no comments on this title.